Hãy thử hù tôi chỉ bằng hai câu nói? -Nguyễn Công Trình

A: Michael Skaper
  • Em thấy mẹ nằm trên sàn. Mẹ cầm kim tiêm làm gì nhỉ?
  • Anh trai em đang chơi trò đu cây bằng cổ. Hôm nào em sẽ thử.
  • Sao anh em lại khóc? Sao có súng trong cặp anh?
  • Khi nhỏ, em thường gặp ma. Khi lớn, em không được gặp bố nữa.
  • Khi mẹ khóc, em lại lo lắng cho sinh mạng mình. Không phải vì mẹ khóc, mà vì mẹ say và cầm con dao trong tay.
  • Em ghét tầng hầm này. Khi nào bố mới cho em ra..
  • Em đã bảo chú lao công trường rằng em không thích chú ấy chạm vào người em. Tại sao lại là em?


  • Em cố gọi cảnh sát thì anh trai lại chặt tay em.
  • Sau một ngày dài đi học, em nghĩ em sẽ cắt tay lần nữa. Dù gì mẹ cũng chẳng thấy, mẹ chỉ biết đến bạn trai.
  • Máy bay gặp nạn khi bắt đầu cất cánh. Sau vụ nổ, em chỉ có thể nhìn thấy những cơ thể bị cắt xén xung quanh em. Mẹ đã chết.
  • Đuối nước thật sự rất đau đớn, tại sao bố lại làm điều này với em?
  • Em chỉ muốn được dùng nhà tắm. Em không muốn uống nước tè của đàn ông.
  • Mẹ cho em đeo nhầm cặp đi học. Em không thể làm toán bằng đường và cái muỗng cháy.
  • Tại sao em không thể khóc? Tại sao bố đánh em vì điều đó? Mẹ cứ bám lấy em và bố đánh luôn mẹ. Em ghét bố.
****
  • Tại sao ông ấy bảo tôi là người được chọn? Tại sao có tới hai mươi người mặc áo choàng vây quanh tôi?
  • Ở cuối đường hầm không phải là ánh sáng. Thứ gì đó đã cắn đứt hai chân tôi.
  • Tôi không chuồn khỏi nhà mỗi tối nữa. Đương nhiên không phải sau khi chị tôi bị chiếc tàu kia đâm chết.
  • Vào khoảnh khắc ấy, tất cả đã dừng lại, không khí lạnh lẽo. Tôi tê liệt.
  • Hừm, đứa nhỏ thật dễ thương. Tôi sẽ cho nó ít "kẹo".
Nguồn : QuoRaVeN
=====Bình luận ==========
1. Canh hôm nay có vị lạ. Lên youtube thì thấy kênh của ông anh đăng 1 video với tiêu đề: "Troll thằng em ăn canh có cứt chó"
2. "- Thịt này ăn thơm thế nhỉ, loại gì đấy?
- Chuột cống"
P/s: cái này dựa trên câu chuyện có thật của chú t khi đi ăn với 1 hội sinh viên
3. "anh ơi em trễ kinh"

Comments