Giờ cứ cuối tuần nào mình cũng ngồi nói chuyện với các bạn trẻ và nói thật mấy bạn quá giỏi luôn, nhất là mình đặc biệt thích các bạn chỉnh chu, cái gì cũng chuẩn bị cẩn thận cho buổi meeting như bạn trong hình nè. Nói chung khi đi làm thì mình thấy những người cẩn thận thường có khả năng thăng tiến và đỡ gặp những phiền toái hơn kiểu người sống chill như mình)
Qua đây mình cũng nhắc các bạn năm sau tốt nghiệp thì chuẩn bị hồ sơ từ bây giờ đi là vừa. Trong tháng 8 và 9 này các giant Techs như Google, Microsoft, Amazon ... chuẩn bị mở các Grads program cho intake năm sau. Nên bạn nộp sớm thì nó cho vào pool sớm nhé.
Hàng tuần mình đều dành ra 1 ít thời gian để tâm sự, nói chuyện về nghề nghiệp, cuộc sống tại Châu Âu nhé. Bạn nào không ngại nghe mình nói nhảm thì đặt hẹn nha (Xem mô tả của nhóm, link luôn để ở đó). Link: https://calendly.com/trungduynguyen
===============
1.Thế anh có publish lời giải đáp cho mấy câu hỏi bạn ấy gửi anh (lên group này) ko ạ :)) Em hiện tại không có câu hỏi gì nhưng hi vọng được nghe anh và bạn ấy trao đổi ạ.

Comments