có người yêu rồi vẫn nhắn tin với các gái khác là chuyện bình thường?-Nguyễn Công Trình st

Q: Bộ mấy ông con trai đã có người yêu rồi vẫn nhắn tin với các gái khác là chuyện bình thường hả?
A: Tina Bauer (1.2K upvotes)
Tôi có một con bạn, bạn trai của nó nhắn tin với cả đống con khác. Thằng đấy thì yêu nó lắm, nhưng mà vẫn chat chít với mấy con khác đều như ăn cơm, tám đủ thứ trên đời, từ chuyện riêng tư cá nhân, đến việc hắn đã phải vật lộn với cuộc sống hằng ngày thế nào lẫn những câu chuyện về luân thường đạo lí.
Con bạn tôi dĩ nhiên không thấy thoải mái với việc đó rồi. Và tôi hoàn toàn thông cảm cho nó. Đây là kinh nghiệm của tôi và những điều mà tôi tự rút ra được từ chuyện của mình:
"Sừng" không chỉ mọc trong phòng ngủ, và cũng không bắt đầu chỉ ở trên giường. Nếu bạn đã có người yêu, bạn có thể tâm sự mọi chuyện với người ấy của mình. Còn nếu bạn làm điều tương tự với người khác, mà người đó có cùng giới tính với người yêu của mình, thì bạn đang cắm sừng lên đầu người yêu của mình đấy.
Đó là bạn đang lừa dối nhau trong chuyện tình cảm và sự thật là vậy. Nếu đã có người yêu, thì hãy chia sẻ với người yêu của mình, đừng có đi mà nói với người khác.
Một cô gái hoàn toàn có quyền thấy khó chịu khi bạn trai của mình chat chít với mấy con khác, ngược lại, mấy ông con trai cũng có quyền không hài lòng khi bạn gái của mình đi thả thính mấy thằng khác qua những dòng tin nhắn.
Tôi không nói đến những tin nhắn mang tính chất xã giao hay đại loại vậy. Ai cũng có các mối quan hệ khác cả mà. Tôi đang nói đến cái kiểu "tâm sự đêm khuya" với nhau ấy. Cái này đéo bình thường tẹo nào trong trường hợp đã có người yêu rồi.
Nguyên tắc của tôi là không nhắn tin qua lại với bất kì người đàn ông nào khác nếu đó không phải là các tin nhắn mang tính chất xã giao hay là trao đổi thông tin. Thậm chí nếu buộc phải làm điều này, thì tôi cũng sẽ nói với chồng của mình: "Anh ơi, em có nhắn tin với anh ABC chuyện XYZ này nhé!". Chồng tôi thì đáp lại: "Thế à em!". Không có gì to tát cả. Có khi thì tôi cũng quên nói với anh ấy và cũng chẳng sao cả. Hồi còn hẹn hò, tôi cũng vẫn áp dụng nguyên tắc này.
Giả dụ như bất khả kháng phải cần người tâm sự, lắng nghe hay chia sẻ một cách chân thành ấy, bạn có thể tìm một người cùng giới tính với mình để làm việc đó mà. Tôi biết yêu nhau thì cần phải tin tưởng nhau đấy nhưng làm vậy để bớt drama thì vẫn ổn hơn, cũng như bạn sẽ thể hiện được sự chung thủy của mình.
Quan điểm của tôi là vậy.
Tôi không muốn làm chồng tôi cảm thấy bị tổn thương khi không trung thực trong các tin nhắn của mình với những người đàn ông khác. Cho nên là:
"Bộ mấy ông con trai đã có người yêu rồi vẫn nhắn tin với các gái khác là chuyện bình thường hả?"
Không, với tôi thì không bình thường.
Nguồn : QRVN

Comments