Làm thế nào để có thể kiếm được tiền từ website của bạn?-Nguyễn Công Trình

 Sơ đồ website
- Nhân lực: Vận hành và phát triển
- Kỹ thuật Onpage chi tiết: (Tối ưu, Audit, Build Trust)
- Kỹ thuật Offpage chi tiết
- Điểm mạnh, điểm yếu
- Đối thủ cạnh tranh
- Kinh phí cần đầu tư
- Nguồn cần tham khảo
- KPI trong mơ : )))
- Doanh thu trong mơ nếu đạt KPI trong mơ : )))
... Nhiều lắm mà tui xóa bớt rồi. Mấy cái nhạy cảm để vô lộ mánh hơi tiếc : ))))
Tui có nhân sự riêng nên tui note vô vậy, chứ thật ra 1 mình cày cũng được không có vấn đề gì đâu.
Học và đọc thêm một số kiên thức sau:
- Học và hiểu biết một chút về HTML, CSS.
- Học để biết Photoshop căn bản.
- Biết mua host và upload website lên host.
- Tìm hiểu một chút về SEO Youtube.
- Có sức khỏe để ăn mì gói vài tháng và tiến hành xây dựng website riêng cho mình.
Tui từng may mắn được làm SEO cho TMĐT lớn, cho nhiều báo lớn,... được học rất nhiều từ các Anh trùm sò SEO mà nói các bạn cũng không biết (Các Anh giờ thành Shark rồi thích ẩn danh)
Tui cũng may mắn được hú đi dạy SEO bên KHTN (Giờ tui hết dạy bên đó rồi nên đừng nói tui post cái này để PR).
Tui từng kéo traffic organic search cho site của tui, tui cũng kiếm tiền MMO với Youtube, Adsense, Affilate,.. tui cũng SEO cho nhiều web bán hàng nhỏ, làm dịch vụ SEO hay Audit Onsite cho nhiều bên và 99% mọi người đều happy với tui.
Tui từng kéo cái website cá nhân với thằng bạn tháng từ 4000 traffic organic search 1 ngày lên 100.000 organic 1 ngày, chỉ sau 1 đêm (Nhờ bắt trends) Đợt đó ngày kiếm đâu đó ~150trump từ chỉ riêng Adsense.
Tui từng kéo traffic organic search cho báo sức khỏe 1 tháng từ 11.000 lên 27.000
Tui lại kéo traffic organic cho 1 báo sức khỏe bự hơn từ 70.000 organic - 122.000 organic /ngày chỉ với công việc tối ưu lại trang.
TUI LÀ NGƯỜI KHÁ LÀ MAY MẮN TRONG SEOBIZ!
Nhưng tui chưa từng nghiên cứu, chưa từng triển khai Silo hay PBN hay nhiều nhiều cái tè le hột me gì đó dạo này ít theo dõi SEOBIZ. Kiến thức SEO của tui thiếu trước hụt sau nhiều lắm. Nhưng mà: Tui làm được thì mấy bạn cũng làm được. ( Này tui nói để khích lệ tinh thần A/E thôi chứ không nhằm đả kích ai!)
Lời khuyên của tui dành cho các bạn "Cứ cày thôi mặc kệ mọi thứ đi" và
"ĐỪNG NGHE CHIÊN DA NÓI - HÃY XEM CHIÊN DA LÀM"
Sao bây giờ tui thấy SEObiz càng ngày càng ưa màu mè, thuật ngữ, lý thuyết, .. tiến sĩ SEO,...
Giờ tui chuyển hẳn sang làm dịch vụ SEO rồi, Shark thuê tui nhiều lắm làm không xuể (Nên cũng đừng nói tui post để PR kiếm dịch vụ SEO)
Vì chuyển hẳn rồi nên tui quyết tâm share cái kế hoạch SEO kiếm tiền online cho các bạn đang đói vật vã và ngã sấp mặt với nghề SEO có thêm một con đường mới nếu chán đi làm công ty hoặc có thể vừa làm công ty tối về cày thêm kiếm tiền bỉm sữa cho con chẳng hạn.
- Một tí kiến thức:
Nguồn : Đoàn Hoài 

Comments