Bài 1 .Điện thoại hỏi thông tin -TIẾNG ANH XIN VIỆC

ĐIỆN THOẠI HỎI THÔNG TIN 

#vídụmẫu 
+I was wondering if you are hiring at this time 
Tôi muốn biết rằng liệu bạn có đang tuyển dụng vào thời điểm này 
+I was referred to your company by Tom
Tom đã chỉ tôi đến công ty của bạn
==> câu thứu nhất là câu thường dùng khi gọi điện thoại hỏi thăm đối phương có phải đang tìm người ứng tuyển không
==> Câu thứ hai là câu thường dùng khi đến phỏng vấn thông qua sự giới thiệu của người khác
#câuvídụứngdụng
-Hello ,my name is Nancy.And i was wondering if you are hiring at this time
-As a matter of fact ,we have an opening for a receptionist
-Can you tell me a little more about the position?
-You'd be reponsible for answering the phones,taking messages and greeting guests
Dịch :
-Xin chào ,tôi tên là Nancy.Và tôi muốn biết liệu rằng bạn có đang tuyển dụng vào thời điểm này không ?
-Thực ra ,chúng tôi đang có 1 vị trí còn trống đối với công việc lễ tân
-Bạn có thể nói rõ hơn về vị trí đó được không ?
-Bạn sẽ phụ trách trả lời các cuộc điện thoại ,tiếp nhận các tin nhắn và chào đón khách hàng
#Mộtsốcâuthamkhảo 
-Do you still have that vaccancy ?
Bạn vẫn còn vị trí trống phải không ?
-Are you hiring now?
Bạn đang tuyển dụng vào thời điểm hiện tại phải không ?
-Do you need a waiter ?
Bạn có cần một phục vụ nam không ?
#Từvựng 
-hire : thuê mướn
-at present: hiện tại
-wonder:muốn biết ,kinh ngạc
-interview: phỏng vấn
-refect: chỉ dẫn ,giới thiệu

Comments